หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
จองที่พัก โรงแรมไปกับ Booking ได้ confirm เรียบร้อยแล้ว ผ่านไปเกือบเดือน ได้เมลล์มาแจ้งยกเลิกเฉยเลย
กระทู้คำถาม
Online Travel Agency
คุ้มครองผู้บริโภค
ธุรกิจโรงแรม
เตือนภัย
จองรรผ่านบุ๊กกิ้งไปช่วง ต้นเดือน 6
ได้เมลล์คอนเฟิร์มอะไรเรียบร้อยหมดแล้ว ตัดบัตร เรียบร้อยแล้ว
ผ่านไปเกือบเดือน ได้เมลล์มาแจ้งยกเลิกห้องเฉยเลยครับ
โทรถาม Booking ก็โบ้ยไปนู่นไปนี่ ไม่รับผิดชอบอะไร
ไม่แสดงแม้แต่ความอยากจะรับผิดชอบ
ทำยังไงดีครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
การบินไทยสามารถเปลี่ยนแปลงที่นั่งเราได้มั้ย ถ้าเราไม่ยินยอม
สวัสดีค่ะ ขออนุญาตสอบถามค่ะ เนื่องจากว่าเราจองตั๋วการบินไทยเรียบร้อยแล้ว แต่อยู่ๆการบินไทยส่งอีเมลมาหาเรา ว่าเค้ายกเลิกที่นั่งของเรา ทั้งๆที่ก่อนหน้านี่ที่นั่งนี่ว่าง เราจึงกดเลือกที่นั่งนี่ เราจองที่
สมาชิกหมายเลข 9188911
Booking.com ไม่ยอมคืนเงิน Refund สักทีโทรไปหา 4 รอบ เดือนละรอบ บอกให้รอมา 5 เดือนกว่าแล้ว
เราจองตั๋วเครื่องบินจากกรุงเทพไปลงที่อิตาลีเมื่อเดือนกรกฎาคม 2566 จองตั๋วแบบยืดหยุ่นที่สามารถยกเลิกได้ แล้วจะได้เงินคืน 80% กับสายการบิน Jordanian ผ่าน Booking.com ก่อนบิน 3 วันก็ตัดสินใจยกเลิกเพราะคิ
สมาชิกหมายเลข 7911140
โดนเข้ากับตัว ผิดหวังมากกับ Thai Lion Air
ดิฉันได้จองตั๋วไปเชียงใหม่ 2 ที่นั่ง และจ่ายเงินเป็นที่เรียบร้อย ตั้งแต่ 14 พย 56 ช่วงที่กำลังมีโปรโมชั่นนั้นแหละค่ะ และได้ Booking confirmation เมื่อวันที่ 25 พย 56 ซึ่ง ถ้าได้ booking confirmation แ
Tree Rose
ทำไมagoda ยกเลิกการจองแบบนี้
ได้จองรร.แล้ว เลือกการจองแบบยกเลิกไม่ได้ แต่ทำไม agoda ถึงส่งเมลล์มาว่ายกเลิก ทั้งๆ ที่โทรคอนเฟริมโรงแรมเรียบร้อยแล้ว คือ เพิ่งเห็นอีเมลล์ที่ส่งมาว่ายกเลิก ทั้งๆที่ไม่ได้ยกเลิก โทรไปถาม agoda. จนท.แจ้
yammie
ยกเลิก Booking จะได้เงินคืนเมื่อไหร่คะ
พอดีว่าเรากดจองห้องพักในแอปฯ Booking ไปค่ะ ในแอปฯแจ้งว่าได้รับเงินคืนแล้ว แต่ในบัญชีธนาคารยังไม่มียอดเงินเข้าเลยค่ะ เราชำระเงินโดยวิธีการตัดบัตรค่ะ อยากรู้ว่าเราจะได้เงินคืนไหมคะ
สมาชิกหมายเลข 7309688
สายการบินยกเลื่อนเที่ยวบินกะทันหัน ขอ refund ค่าตั๋วได้ แล้วค่าเสียหายอื่นๆทางสายการบินจะรับผิดชอบให้ด้วยรึเปล่า?
เรากับแม่จองตั๋วเครื่องบินไปญี่ปุ่นกับสายการบินหางแดงไว้ล่วงหน้าตั้งแต่ปลายปีที่แล้วค่ะ ตั้งใจจะพาแม่ไปฉลองวันแม่ที่ญี่ปุ่น 6 วัน ลางานไว้แล้ว จองที่พักเรียบร่อยแล้ว 3 คืน ทีนี้ตอนต้นเดือนสายการบินส่
Nana Chou
โดนมิจฉาชีพหลอกโอนเงินจากlinkในbooking ผ่านบัตรYoutrip kbank
ตามหัวข้อเรื่องเลยค่ะ เรื่องมีอยู่ว่าได้จองโรงแรมที่อิตาลีไป ซึ่ฃเป็นการไปยุโรปครั้งแรก ตัดบัตรจ่ายเงินเรียบร้อยตั้งแต่19 May และวันนี้ได้รับเมลล์จากกล่องข้อความจากที่พักในbooking.comให้เรายืนยันบัต
สมาชิกหมายเลข 8845021
ใครเคยพักที่ อ่าวช่อ แกรนด์วิว เกาะเสม็ดบ้างคะ แนะนำหน่อยค่ะ
พอดีได้จองที่พักผ่านทาง booking เข้าพักวันที่ 11 เม.ย 56--3 วัน 2 คืน เป็นแบบคอทเทจวิวสวนค่ะ ราคาก็แพงอยู่เจอช่วงเทศกาล แต่ทำไงได้อยากไป 555 เลยอยากทราบว่าการบริการของที่นี่เป็นอย่างไรบ้างคะ มีกิจกรรม
LittleCIA
ถามเรื่องการจองโรมแรมผ่านbooking
คือเมื่อวานช่วงเช้าเราได้ทำการจองกับโรงแรมกับบุ๊กกิ้งไป2คืน...เงื่อนไขยกเลิกฟรีก่อน3วัน. ซึ่งเราจะเข้าพักวันที่9 ซึ่งจากเมื่อวาน ถึงวันที่9 ก้อ3 วันพอดี พอมาตอนเย็นของเมื่อวานเราดันไปเจอโรงแรมที่ถูก
สมาชิกหมายเลข 726204
จองตั๋วเครื่องบินกับการบินไทยทำไมเปลี่ยนที่นั่งไม่ได้คะ
คือเรา ซื้อตั๋วกับการบินไทยจากกรุงเทพไป Oslo เดือนพฤษภาคม และเราได้จองตั๋วราคาโปรโมชั่นไป เพราะเห็นว่าราคาดี เลยตัดสินใจซื้อ เมื่อชำระเสร็จแล้วได้เลข booking มาเรียบร้อยแล้ว ก็ได้ booking no. เข้าไปจั
สมาชิกหมายเลข 2355679
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
Online Travel Agency
คุ้มครองผู้บริโภค
ธุรกิจโรงแรม
เตือนภัย
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
จองที่พัก โรงแรมไปกับ Booking ได้ confirm เรียบร้อยแล้ว ผ่านไปเกือบเดือน ได้เมลล์มาแจ้งยกเลิกเฉยเลย
ได้เมลล์คอนเฟิร์มอะไรเรียบร้อยหมดแล้ว ตัดบัตร เรียบร้อยแล้ว
ผ่านไปเกือบเดือน ได้เมลล์มาแจ้งยกเลิกห้องเฉยเลยครับ
โทรถาม Booking ก็โบ้ยไปนู่นไปนี่ ไม่รับผิดชอบอะไร
ไม่แสดงแม้แต่ความอยากจะรับผิดชอบ
ทำยังไงดีครับ